Sunday, January 8, 2023

Sao châu Á khoe phong cách với túi nghìn USD

 Jessica, Địch Lệ Nhiệt Ba, hàng hiệu siêu cấp là gì Dương Thừa Lâm và loạt sao châu Á chuộng túi LV Pont 9 của Louis Vuitton, giá 3.900 USD (hơn 90 triệu).






Jessica Jung - cựu thành viên nhóm SNSD - thu hút sự quan tâm của fan khi khoe túi da LV Pont 9 trên trang cá nhân. Thiết kế mùa mới của Louis Vuitton có phom dáng hộp tối giản, đường nét hiện đại, dễ phối với nhiều trang phục. Nhà mốt đặt tên phụ kiện theo cây cầu Pont Neuf - công trình cổ và nổi tiếng nằm đối diện với trụ sở Louis Vuitton ở Paris (Pháp). Túi có nhiều gam màu như xanh, đen, hồng, vàng, trắng..., giá 3.900 USD (hơn 90 triệu đồng).

Ca sĩ Krystal - em gái Jessica - nhận gần 645.000 lượt thích khi khoe túi gam đen. Cô cũng là một trong những tay chơi hàng hiệu nổi tiếng showbiz Hàn.

Mỹ nhân Thái Lan Baifern Pimchanok - nữ chính "Chiếc lá cuốn bay" - dạo chơi với túi màu vàng. Cô đánh giá cao kiểu dáng, chất liệu da bê cao cấp, các cạnh bo tròn và bề mặt sáng bóng của phụ kiện.

Dương Thừa Lâm - mỹ nhân Đài Loan từng đóng "Vườn sao băng" - khoe phong cách năng động. Cô phối set đồ denim với phụ kiện gam vàng.

Vàng cũng là gam màu yêu thích của các ca sĩ, diễn viên Hoa ngữ, Louis Vuitton siêu cấp Hàn Quốc. Từ trái qua: Dương Mịch, Son Na Eun và Park So Dam.

"Bông hồng lai" Thái Lan Yaya Urassaya phối trang phục tối giản với túi hiệu. Thiết kế bán chạy tại xứ chùa Vàng nhờ sức hút của diễn viên.

Yaya Urassaya còn sở hữu thiết kế tương tự nhưng gam hồng.

Beauty Blogger Fah Sarika - "phù thủy làm đẹp Thái Lan" - thả dáng trên đường phố Bangkok với phong cách sành điệu: váy đen bèo nhún, boots cổ cao và túi LV Pont 9 trắng.








Lily Maymac (tên thật Lily Macapinlac, ) - hotgirl, blogger làm đẹp người Phillipines, nổi tiếng với phong cách đăng ảnh khoe môi dày gợi cảm - phối đầm đen cách điệu với túi LV Pont 9 tông trắng.

Supassara Thanachart - sao phim "Tuổi nổi loạn" Thái Lan - phối trang phục đồng điệu với phụ kiện.

Địch Lệ Nhiệt Ba - diễn viên phim "Nghìn lẻ một đêm" - cũng "cuồng" phụ kiện mùa mới của Louis Vuitton.


Olivia Lazuardy thu hút hàng trăm nghìn lượt thích với phong cách "quý cô mê thể thao". LOUIS VUITTON Cô là một trong những fashionista nổi tiếng nhất Indonesia.

【Bài viết liên quan】:duybrandabortion

No comments:

Post a Comment

Sao châu Á khoe phong cách với túi nghìn USD

  Jessica, Địch Lệ Nhiệt Ba,  hàng hiệu siêu cấp là gì  Dương Thừa Lâm và loạt sao châu Á chuộng túi LV Pont 9 của Louis Vuitton, giá 3.900 ...