Một thông báo trên mạng xã hội về phiên bản sản phẩm giới hạn cho biết sẽ có loại giày mới là đủ để mồi cơn hưng phấn. Tiếp theo, thông điệp lan truyền khắp mạng xã hội, đặc biệt trên Instagram, nơi có các ngôi sao nổi tiếng, người dẫn đầu xu hướng thời trang, giới sưu tầm, khuếch trương thêm cho cơn hào hứng.
Khi sản phẩm được tung ra, có khi nó được bán sạch chỉ vài giây trước khi xuất hiện trên thị trường bán lẻ thứ cấp, với giá đắt hơn 1.000% hoặc thậm chí còn cao hơn nữa.
Với những thương hiệu lão luyện trong nghệ thuật bán hàng nhỏ giọt này, và với cả quân đoàn người hâm mộ hùng hậu sẵn sàng mua đi và bán lại sản phẩm, cơn hưng phấn này có thể đem lại lợi tức khổng lồ.
https://duybrandfuture.blogspot.com
https://duybrandgarbage.blogspot.com
https://duybrandgoat.blogspot.com
No comments:
Post a Comment